Tuesday, February 21, 2012

เนโกะจัมพ์ ชุดว่ายน้ำ Neko Jump เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกในนิตยสาร สุดสัปดาห์



“เนย–แจ ม” คู่แฝดอภินิหาร “เนโกะ จั๊มพ์” เนย ชื่อจริงว่า วรัฐฐา อิมราพร และ แจม ชื่อว่า ชรัฐฐา อิมราพร ทำวงการร้อนฉ่า ถึงจะยุ่งแค่ไหน ก็ต้องลุก มาปรบมือต้อนรับ “เซ็กซี่สตาร์รุ่นเยาว์” 2 ดวงคู่ที่จะมาทำให้หนุ่มๆไทยซู่ซ่ากับความเซ็กซี่ขี้เล่นของ เนโกะ จั๊มพ์ มันไม่ธรรมดา ฟ้าส่งให้เธอ “เซ็กซี่ทั้งคู่” มองเพลินๆเกินห้ามใจ เพราะ เนย–แจม ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ อันนี้หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ พร้อมใจบอกมา

ตอนออกเทปช่วงแรก เนย–แจม ถูกจับแต่งให้เป็นสาวสวยน่ารักแนวการ์ตูนคอสเพลย์ ออกเทปเพลงติดหู ชื่อว่าเพลง “ปู” ค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส โดยเพลง ปู และเพลง “ช่วยมัดหน่อย” ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อะนิเมะ เรื่อง อันยะมะรุ ทันเต คิรุมินซู และนี่คือจุดเปลี่ยนให้ 2 สาวเติบโต และ โกอินเตอร์ ทางด้านเพลง ครั้งนี้ พลิกโลกวงการมายาให้สวยสดใสซาบซ่า เนย–แจม พร้อมใจกันเปลี่ยนภาพจากเด็กสาวน่ารัก คาวาอี้ สไตล์ญี่ปุ่น เป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ในอัลบั้ม “Secret Of Virgin” นี่แค่เริ่มเซ็กซี่ มาเผยตัวตนในทันทีจากอัลบั้มชื่อว่า “Ahhh!” ทำให้ศิลปินคู่แฝดดูโอ้ น่ามอง เอ้ย! น่าจับตามองขึ้นมาทันที โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในวัยสาวแรกแย้มของพวกเธอให้ “สุดสัปดาห์” พูดได้คำเดียวว่า เนย–แจม เนโกะ จั๊มพ์ เป็นสาวแล้ววัยรุ่นถูกใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่วัยกลางคน ยังพร้อมเปิดสมอง เปิดใจ จดจำชื่อ เนโกะ จั๊มพ์ ในทันทีที่หนูทั้งผิวขาวผ่อง อกอวบอึ๋ม แก้มป่อง ทั้งสองคน
ตอนนี้ เนย–แจม จับมือลุยงานอย่างไม่โดด เดี่ยว ช่วงก่อนเธอมีจุดพลิกของชีวิต คือ ตัดสินใจลาออกจากการเรียนปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง ที่ มศว ประสานมิตร เพราะจะลุย งานอินเตอร์ ทำเพลงที่ญี่ปุ่น โดนด่าเละ!! แต่ เนย– แจม ก็แน่วแน่ ขอเลือกทางเดินชีวิต ด้วยการทำงานและเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่ม เพราะชื่อเสียงเธอที่เมืองนอก ประเทศญี่ปุ่น แฟนเพลงต้อนรับมากมาย มีผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นถึง 5 อัลบั้ม มาแล้ว ฝึกเรียนภาษาญี่ปุ่น วันละ 3 ชั่วโมง สามารถอ่านออกเขียนได้ ทวิีตตอบโต้แฟนเพลงที่ญี่ปุ่น และกำลังจะมีงานละครที่ญี่ปุ่นและครั้งนี้ 2 สาว เนโกะ จั๊มพ์ ขอเลือก ชีวิตเธออีกครั้ง ด้วยการสลัดภาพ สาวน่ารัก มาเป็น สาวเซ็กซี่ เพราะเส้นทางนี้ กินใจ ติดตรึงใจแฟนๆไปอีกยาวนาน
ความ น่ารักของ เนย–แจม โดนตา ต้องใจ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มากมาย พร้อมจะทำความรู้จักเธอ เริ่มจาก เนย ก่อตำนานรักข้ามค่าย เป็นแฟนกับ เจมส์ วง บีโอวาย ค่าย แกรมมี่ แต่คู่นี้หวานได้ไม่ทันไร ก็เลิกรา จนล่าสุด เนย ไปถูกใจ แร็พโย่ตัวพ่อ อย่าง โจอี้ บอย รับสนิท คิดคบหากันอยู่พักใหญ่ เนย คงมีเสน่ห์เกินห้ามใจ เพราะ โจอี้ บอย ได้ชื่อว่าเป็น “หนุ่มหวงความโสด” พอช่วงมีข่าวช่วงแรก ทีแรกนึกว่า โจอี้ จะปฏิเสธ กลับยอมรับว่า ดูใจเนย อยู่ แต่ว่ารักก็ไม่ได้ราบรื่นไปทุกอย่าง  ความห่างไกลที่  เนย ต้องบินไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นทีละนานๆ ก็ทำให้รักห่างจางลงบวกกับแม่ของ สาวเนย ก็เป็นห่วงเตือนให้ระวัง คบ โจอี้ ผู้มีชื่อเสียงด้านสาวๆมากมาย บวกกับ “เนย น้อยใจ” ที่  โจอี้  บอย  คบหา  ควงดูหนัง  ทำทุก อย่างเหมือนแฟน แต่ไม่ยอมเรียกแฟนซะที เนย เลยจัดการ “หยุด” และ “ลด” ความสัมพันธ์ลง ณ บัดดล เหลือแค่พี่น้อง และกลายเป็น “สาวโสด” อีกครั้ง
แจม ความน่ารักไปเตะตา หนุ่มข้ามค่าย อย่าง ไมค์–พิรัชต์ ยอมรับว่าเข้ามาขอเบอร์ แจมจริง แต่ไม่คิดจีบ โดยครั้งนี้ ข่าวว่ามี หวาย-ปัญญริสา เป็นแม่สื่อ แต่ “แฟนตัวจริง” ที่ซิวหัวใจ แจม นั้นคือ หนุ่มโจ–วัทนพร พึ่งเพียร อดีตนักร้องวง “โจ– ป๊อป” ค่ายอาร์เอส แจม กับ โจ เคยมีภาพหลุด แจมจุ๊บแก้มโจ รักมาหลายปี รักยังแฮปปี้เหมือนเดิมไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ก็ไม่กังวล โจ เน้นรักแบบสม่ำเสมอ ทำให้ พ่อแม่ เนย–แจม ไว้ใจ เลยได้วีซ่าเข้าออกตัว-ใจ “แจม” อย่างถาวรมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว แจม มีงานใหม่ เล่นละครเรื่องแรก “ดุจตะวันดั่งภูผา” ทางช่อง 7 ถือเป็นงานใหม่ที่เธอได้ท้าทาย
ก็ เหลือแต่ สาวเนย จะมี “แฟนใหม่”ให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเมื่อไหร่ เพราะดูจากหัวบีบีที่ เนย ขึ้นสเตตัสว่า “อยู่คนเดียวดีกว่า” อ่านแล้วมันน่าหดหู่ใจ สวย น่ารัก เซ็กซี่ มีของดีตั้งแต่หัวจดเท้าแบบนี้ อย่าให้ หนุ่มโจอี้ ถูกตราหน้าว่าทำให้ “เนยเข็ดรัก” ยังมีผู้ชายพร้อมสมัคร ให้ เนย เลือกมาเป็นแฟน ชี้นิ้วสั่งให้รักได้อีกมากมาย!

source: www.tpoptrock.com

No comments:

Post a Comment