Tuesday, August 07, 2012

ทรงผมที่ดูดี๊ ดูดี ทำง่ายมั่กๆ แต่อลังการ

วันนี้เสนอทรงผมที่ดูดี๊ ดูดี แต่ทำง่ายมั่กๆ แค่มัดผมหางม้าหลวมๆ แหวกช่องผมบริเวณส่วนล่างแล้วก็ยัดผมทั้งช่อลงไป ติดกิ๊บดำตรึงไว้ พร้อมฉีดสเปรย์เก็บความเนี๊ยบ แค่นี้ก็ได้ผมแบบอลังการแล้วค่ะคู๊ณ


รูปภาพ : วันนี้มาดามเม้าท์เสนอทรงผมที่ดูดี๊ ดูดี แต่ทำง่ายมั่กๆ แค่มัดผมหางม้าหลวมๆ แหวกช่องผมบริเวณส่วนล่างแล้วก็ยัดผมทั้งช่อลงไป ติดกิ๊บดำตรึงไว้ พร้อมฉีดสเปรย์เก็บความเนี๊ยบ แค่นี้ก็ได้ผมแบบอลังการแล้วค่ะคู๊ณ

No comments:

Post a Comment